Tin tức- hoạt động
Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024
03/07/2024 12:00:00

Sáng ngày 02/7/2024, Chi bộ Liên minh HTX tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 06 tháng đầu năm, triển khai một số nhiệm vụ trong tâm 06 tháng cuối năm 2024.

         Đồng chí Nguyễn Thúy Hà – Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh chủ trì; tham dự có toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ. 

          Trong 06 tháng đầu năm, Chi bộ Liên minh HTX tỉnh đã tập trung quán triệt, nghiên cứu, học tập và triển khai đầy đủ và kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chương trình hành động các cấp tới toàn thể đảng viên và công chức, viên chức và người lao động. Duy trì nền nếp sinh hoạt đảm bảo theo quy định. Tăng cường kiểm tra các đảng viên trong việc thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, những quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các đoàn thể nhằm tăng cường giáo dục rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất đạo đức của người đảng viên. Thường xuyên chỉ đạo Công đoàn triển khai đầy đủ các hoạt động của ngành dọc cấp trên; quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên.

         Trong công tác chuyên môn, 06 tháng đầu năm, cơ quan đã triển khai một số hoạt động: Công tác tuyên truyền được chú trọng với hoạt động phối hợp với Tạp chí kinh doanh, Báo Hải Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã phát sóng 20 lượt tin, bài về hoạt động của Liên minh HTX tỉnh và các đơn vị thành viên; Liên minh HTX tỉnh phối hợp với các sở ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tư vấn thành lập mới 07 HTX, vận động kết nạp 07 đơn vị gia nhập thành viên Liên minh HTX tỉnh, nâng tổng số thành viên của Liên minh HTX tỉnh lên 325 đơn vị; đẩy mạnh hoạt động của Ban quản lý nguồn vốn hỗ trợ phát triển HTX, giải ngân 02 dự án vay vốn với số tiền 1.450 triệu đồng; phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức 07 lớp tập huấn cán bộ HTX tại huyện Cẩm Giàng, Bình Giang, Nam Sách, Gia Lộc, thị xã Kinh Môn, thành phố Hải Dương; tổ chức cho 20 đơn vị thành viên có sản phẩm cần tiêu thụ tham dự Hội chợ xúc tiến thương mại tổ chức tại tỉnh Yên Bái, Ninh Bình, Bắc Ninh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng ...

Các tham luận tại hội nghị đều đồng tình, nhất trí cao với những kết quả đạt được và các nhiệm vụ trọng tâm đã nêu ra trong báo cáo.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Thúy Hà – Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Chi bộ Liên minh HTX tỉnh đã đạt được từ đầu năm đến nay; đồng chí đề nghị Chi bộ sớm khắc phục những hạn chế nêu ra trong báo cáo, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, phấn đấu hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2024.

      Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương- Bí thư chi bộ, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy KCCQ tỉnh; đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục nêu cao vai trò tính tiền phòng, gương mẫu của người đảng viên, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, chủ động hơn nữa trong các hoạt động phối hợp giữa các Phòng, Trung tâm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

        Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thuý hà- Bí thư Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đổng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó Bí thư Chi bộ Liên minh HTX tỉnh.
            

                                                                                                  Thanh Tùng

 

Các tin mới hơn
Nuôi ong nội rừng Kinh Môn, lãi 3 tỷ mỗi năm(18/10/2024)
Phát huy thành tựu đạt được, xây dựng TP Hải Dương trở thành đô thị thông minh, hiện đại, đáng sống, thân thiện(18/10/2024)
Liên minh HTX tỉnh Hải Dương: 30 năm làm trụ đỡ vững chắc cho các HTX phát triển(17/10/2024)
Liên minh Hợp tác xã tỉnh Hải Dương là chỗ dựa vững chắc cho thành viên(15/10/2024)
Tỉnh Hải Dương đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ các hợp tác xã hoạt động hiệu quả(15/10/2024)
Các tin cũ hơn
Luật HTX chính thức có hiệu lực, tạo 'cú huých' để kinh tế tập thể vươn tầm(01/07/2024)
Hợp tác xã nông nghiệp của Công hòa Liên bang Đức - Đặc điểm và kinh nghiệm hoạt động(27/06/2024)
Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp thị trấn Tứ Kỳ xóa ruộng hoang(26/06/2024)
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam có hai Phó Chủ tịch mới(25/06/2024)
Liên Hợp quốc chọn năm 2025 là Năm Quốc tế Hợp tác xã lần thứ 2(25/06/2024)
Video
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website